จุดเทียนมหาเวทย์ล้านนา บูชาเทวดาประจำตัว ชีวิตจะพบแต่เรื่องดีดั่งอัศจรรย์ !!!

คนบางคน..อยู่ในช่วงกรรมวิบากไล่ล่าตามทัน ก็จะพบว่าตนเองประสบแต่ความเดือดเนื้อร้อนใจ พบเคราะห์ ประสบกรรมที่หนักและรุนแรง แต่หลายๆ ครั้งที่ดูเหมือนจะไม่รอดแน่ๆ แต่ทำไมถึงรอด และผ่านเคราะห์กรรมนั้นมาได้อย่างหวุดหวิด ท่านเคยสงสัยในเรื่องนี้หรือไม่?

หลายคนคิดว่า..เป็นเพราะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ หรือเทวดาประจำตัวคอยช่วยเหลือ หรือแม้แต่ช่วงที่มีความสุข ก็มักคิดว่า..เป็นเพราะสิ่งศักดิ์สิทธิ์บันดาลมาให้

#เรื่องนี้เป็นเรื่องจริง เพราะทุกคนนั้นมีเทวดาประจำตัว

แต่เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่ง เพราะเรื่องดีดีที่เกิดขึ้น หรือเรื่องร้ายๆ ที่เกิดขึ้นนั้น เหตุเกิดจากกรรม หาใช่อำนาจจากเทวดาแต่ประการใด เทวดาประจำตัวท่านมีอิทธิอำนาจศักดิ์สิทธิ์คอยปกป้อง ส่งเสียงกระซิบดลใจให้ท่านเลือกทางที่ถูกต้อง แต่เมื่อกรรมบังตา จิตท่านก็มืดบอด เปิดรับเสียงเตือนบอกทางถูกต้องไม่ได้ จึงถลำพลาดไปในทางต่ำ ทางผิด ทางพลาด

เทวดาท่านจะช่วยในการดลใจให้ทำดีหรือไม่ให้ทำความชั่ว คอยส่งกระแสจิตอวยพรให้เราพบกับสิ่งที่ดีดีในชีวิต คนไทยเรียกเทวดาประจำตัว ฝรั่งเขาเรียก Guardian กลุ่มนิวเอจ เรียก Higher self คือตัวตนที่สูงกว่า ก็คือตัวเราเองในมิติที่สูงกว่ามิติที่สาม ที่ไม่มีช่องว่าง ระยะทาง และกาลเวลา  เขาจะคอยคุ้มครองเราอยู่เสมอด้วยความรักและเมตตา เขาสื่อสารกับเราอยู่เสมอ เพียงแต่..เราไม่เคยจดจ่อกลับเข้ามาที่จิตภายใน เราจึงไม่เคยได้ยินเขา

ภพภูมิของเทวดานั้นไม่มีกายหยาบ มีเพียงกระแสจิตอันละเอียด สั่นสะเทือนบนคลื่นความถี่สูงมาก จะเกิดการสื่อสารเชื่อมโยงกันได้เมื่อจิตเราละเอียด และสั่นสะเทือนอยู่บนสนามพลังงานที่มีคลื่นความถี่สูงในระดับเดียวกัน

ครูบาอาจารย์ท่านจึงสร้างอักขระ มนตรา คาถา ให้เราสวดสาธยายให้กายนิ่ง จิตสงบ คือการย้ายสนามพลังงานจากหยาบไปสู่ละเอียด เปลี่ยนภพภูมิจากต่ำขึ้นไปสู่ภพภูมิสูง การจุดเทียนมหาเวทย์ก็คือการปรับสนามพลังงาน ทั้งรอบตัวเรา และภายในกาย-จิตเรา เมื่อจิตเราเป็นหนึ่งเดียวกับคลื่นพลังงานศักดิ์สิทธิ์และแรงครูบาอาจารย์ เมื่อนั้น..คลื่นความคิด คลื่นพลังจิต คลื่นมโนภาพที่เราอธิษฐานก็จะเกิดเป็นสนามพลังงานอันเข้มข้น อันจะนำไปสู่ การปรากฏของภาพความจริงตามจิตอธิษฐาน คือความสำเร็จสมปรารถนาได้จริงนั่นเอง

เทียนบูชา ที่พระอาจารย์จุดให้ทุกฤกษ์อมาวสี และปูรณมี ก็คือการพึ่งอำนาจญาณ พลังจิต บุญฤทธิ์แห่งครูบาอาจารย์ และอิทธิอำนาจแห่งพลังงานอันศักดิ์สิทธิ์ทั้งปวง เคลื่อนย้ายสนามพลังงานของเจ้าชะตาเทียนให้สูงขึ้น ด้วยแรงเหนี่ยวนำแห่งแม่ธาตุ ดิน น้ำ ลม ไฟ แห่งเทียนบูชา และมวลอักขระมหายันต์ที่ลงฤทธิ์ บรรจุคาถาปลุกเสกทุกอักขระ จุดบูชาเบื้องหน้าพระธาตุทองคำ อันเป็นการส่งสนามพลังขึ้นสู่มิติสูงตามภูมิปัญญาธรรมโบราณ

ด้วยเหตุนี้..บุคคลใดที่หมั่นจุดบูชาเทียนมหาเวทย์สม่ำเสมอ เขาจึงพบแต่สิ่งดีดี แม้เจออุปสรรคปัญหาก็ผ่านไปได้ด้วยอำนาจแห่งพลังตามที่เล่ามานี่เอง

 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *